Sunday 13 August 2017

ตัวเลือก trading excel แผ่น


Excel Spreadsheets เหล่านี้เป็นสเปรดชีต Microsoft Excel ฟรีสำหรับทุกคนที่ใช้และจัดการกับการเงินส่วนบุคคลของคุณ หากคุณเห็นข้อผิดพลาดหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการปรับปรุงแม่แบบของฉันโปรดแจ้งให้เราทราบและเราจะอัปเดต I8217 หากฉันเห็นด้วยกับคุณ ฉันสามารถบอกคุณได้ถึงวิธีการสร้างการออกแบบใหม่ด้วยสูตร Excel เพื่อให้เหมาะสมกับค่าคอมมิชชั่นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณหากคุณต้องการความช่วยเหลือ ถ้าคุณใช้อย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้และต้องการขอบคุณฉันด้วยการบริจาคคุณสามารถใช้ปุ่มนี้และที่อยู่อีเมลของฉัน alex..AT..mytradersjournal: การติดตามการสูญเสียกำไร LOSS กระดาษคำนวณ Excel ที่แนบมาคือมุมมองรายเดือนของฉันของกำไรและการสลายอุตสาหกรรม ของผู้ถือครองพร้อมกับกำไรหรือขาดทุนของฉันต่อหุ้น ฉันใช้ Yahoo สำหรับข้อมูลทั้งหมดในอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมย่อย ฉันพบว่ามีความสำคัญเป็นส่วนหนึ่งของบันทึก trader8217 ของฉันเพื่อติดตามว่าฉันอยู่ที่ไหนไม่ใช่แค่หุ้นละทิ้ง บางตำแหน่งสามารถใช้เวลาหกเดือนหรือมากกว่าตั้งแต่ต้นจนจบและไม่มีการติดตามการค้าแต่ละครั้งจากการขายและจากนั้นมีสต็อกที่ได้รับมอบหมายให้ฉันและในที่สุดก็จะขายสายที่ปกคลุมอยู่ฉันพบว่ามันง่ายเกินไปที่จะหลวมติดตามกับที่ผม . ในเวลาเดียวกันการมีมุมมองที่ด้านบนของความคืบหน้ารายเดือนของฉันช่วยเตือนฉันว่า it8217s ภาพใหญ่ที่สำคัญ การสูญเสียเงินในการเลือกตัวเลือกการค้าหนึ่ง doesn8217t หมายความว่า I8217m ลงโดยรวม ฉันพบสเปรดชีตนี้เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดของฉันในการควบคุมการชิงช้าทางอารมณ์ที่เราทุกคนรู้สึกในการทำงานในตลาดหุ้น การที่ภาคอุตสาหกรรมพังทลายลงรวมอยู่ในมุมมองเดียวกันทำให้ฉันไม่สามารถบรรทุกสินค้าหนักในอุตสาหกรรมเดียวกันได้ไม่ว่าฉันจะทำอย่างไร การคืนเงินลงทุน 8211 NAKED PUTS สเปรดชีต Excel ที่แนบมาช่วยฉันในการเขียนเอกสารเปล่า ฉันจะตรวจสอบตัวเลือกทุกตัวโดยใช้พรีเมี่ยมการประท้วงจำนวนสัญญาและเวลาที่เหลือเพื่อกำหนดผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของฉัน เมื่อวิเคราะห์ตัวเลือกแต่ละสัญญาฉันจะเปรียบเทียบว่าการประท้วงและค่าเบี้ยประกันภัยใดเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฉัน หากหุ้นอ้างอิงมีความผันผวนสูงฉันสามารถเห็นการขายที่ทำให้ดีออกจากเงินให้ผลตอบแทนที่ฉันสามารถมีความสุขกับการลดความเสี่ยง หากหุ้นอ้างอิงไม่มีความผันผวนมากนักฉันสามารถเห็นได้ว่าฉันต้องข้ามไปและย้ายไปยังสต็อคอื่นเพื่อตรวจสอบ เมื่อ Ive กำหนดสต็อกและนัดหยุดงานของฉันฉันสามารถลองราคาต่างๆที่ฉันกำหนดขีด จำกัด ของฉันสำหรับพรีเมี่ยมที่จะได้รับฉัน ROI Im การค้นหา แต่ละขั้นตอนเหล่านี้ได้กลายเป็นแบบอัตโนมัติสำหรับฉันและฉันสามารถพลิกตัวเลือกครึ่งโหลได้ภายในเวลาไม่ถึงนาทีเพื่อตัดสินใจอย่างรอบคอบ สเปรดชีตนี้ยังคงมีคำติชมตัวเลือกก่อนหน้านี้ไว้เป็นตัวอย่างของสิ่งที่ฉันได้ทำ ผลตอบแทนจากการลงทุน 8211 การเรียกเก็บเงินที่ครอบคลุมฉันใช้สเปรดชีต Excel ที่แนบมาเพื่อช่วยฉันในการเขียนสายที่ครอบคลุม ฉันใช้มันเหมือนกับสเปรดชีตข้างต้น แต่สำหรับสายที่ครอบคลุมแทน ความเห็นบน Excel SpreadsheetsTrack กลยุทธ์ Conventional, Spreads และ Binary Options พร้อมด้วย (7) ประเภท 8220Performance-tracking8221 เพิ่มเติมด้วย Spreadsheet Journal Trading Trading ตัวเลือก รูปแบบที่ออกแบบโดยเฉพาะความมั่งคั่งของความรู้และใช้งานง่าย 8220At-a-Glance8221 ดูการวิเคราะห์ประสิทธิภาพและสถิติทั้งหมด ตัวเลือก 8216multiplier8217 สามารถแก้ไขได้ง่ายสำหรับขนาดสัญญาที่แตกต่างกัน (1, 100, 1,000, ฯลฯ ) TJS Home Menu 8211 แผ่นงานทั้งหมดจัดเรียงตามหมวดหมู่ ลงทุนในธุรกิจการซื้อขายตัวเลือกของคุณเริ่มติดตามธุรกิจการค้าของคุณวันนี้แพคเกจสมบูรณ์ค่าหนึ่งครั้งหนึ่งราคาต่ำฟรีไม่ จำกัด การสนับสนุนซื้อ TJS Elite gt ตัวเลือก 8211 99 โปรดแจ้งให้เราทราบหาก you8217 ต้องการหาผู้เขียนบทความสำหรับบล็อกของคุณ คุณมีโพสต์ที่ดีจริงๆและฉันคิดว่าฉันจะเป็นสินทรัพย์ที่ดี ถ้าคุณต้องการที่จะใช้บางส่วนของการโหลดออก I8217d ชอบเขียนเนื้อหาสำหรับบล็อกของคุณในการแลกเปลี่ยนสำหรับการเชื่อมโยงกลับไปที่เหมือง กรุณาส่งอีเมลหากสนใจ ขอแสดงความนับถือฉันสนใจในแผ่นงาน excel ในตัวเลือกหุ้นที่เฉพาะเจาะจงจาก NSZ อย่างไรก็ตามลิงก์ NSE ไม่สามารถใช้งานได้อย่างถูกต้อง ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลที่คุณใช้เนื่องจากที่ทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ 8230 ฉันแค่อยากจะบอกว่าฉันเป็นมือใหม่ในการบันทึกเว็บบล็อกและเสาะหาเว็บเพจของคุณอย่างสุจริต ฉันต้องการบุ๊กมาร์กไซต์ของคุณ จริงๆแล้วคุณมีโพสต์ที่ดีมาก ไชโยสำหรับการแบ่งปันหน้าเว็บของคุณเอ็กซ์เซลสเปรดชีตด้านล่างเป็นไฟล์สเปรดชีตที่ควรใช้ร่วมกับ Excel 97 และเวอร์ชันที่สูงกว่า การตั้งค่าจะหยุดวิธีการแบบ Bayesian ในเดือนมิถุนายน 2013 โดยใช้สเปรดชีตเพื่อแสดงให้เห็นถึงระดับการหยุดทำงานและความเสี่ยงของกฎการตัดสินใจต่างๆที่คุณสามารถใช้อ้างอิงได้อย่างไรในเรื่อง June 2013 โดย Burton Rothberg โซนวางและเรียกความสะดวกพฤษภาคม 2009 สเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงรูปแบบการกำหนดราคา LLP ที่อ้างถึงในเดือนพฤษภาคมปี 2009 เทคนิคการซื้อขายโดย Paul Cretien การสร้างการบีบอัดที่ดีขึ้นมีนาคม 2009 สเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงโมเดลที่อ้างอิงในเรื่องเทคนิคการซื้อขายมีนาคม 2009 โดย Paul Cretien นอกจากนี้ควรใช้แทนแผ่นงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเทคนิคการซื้อขาย Cretiens ก่อน การปรับเทียบกลยุทธ์การหากำไรและการขาดทุนกุมภาพันธ์ 2552 สเปรดชีตนี้รวมถึงโมเดลที่อ้างอิงในเรื่องเทคนิคการซื้อขายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2009 โดย Michael Gutmann เปรียบเทียบรูปแบบการคิดราคาตัวเลือกสเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงโมเดลที่อ้างอิงโดย Paul Cretien ในหัวข้อเทคนิคการเทรดในเดือนมิถุนายน 2008 ควรใช้แทนแผ่นงานก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเทคนิคการซื้อขายของ Cretiens กันยายน 2549 เปรียบเทียบรูปแบบการกำหนดราคาตัวเลือกกระดาษคำนวณเหล่านี้รวมถึงโมเดลที่อ้างถึงในหัวข้อเทคนิคการเทรดในเดือนกันยายน 2549 โดย Paul Cretien สถิติประสิทธิภาพของรูปแบบสเปรดชีตเหล่านี้ประกอบด้วยสถิติประสิทธิภาพที่อ้างถึงในบทความนี้เกี่ยวกับการซื้อขายแบบเป็นระบบตามรูปแบบ บทความอ้างอิง: รูปแบบการซื้อขายในทรายพฤศจิกายน 2547 สรุปผลการดำเนินงาน I กระดาษคำนวณแรกแสดงสรุปประสิทธิภาพของระบบที่กล่าวถึงในบทความ บทความอ้างอิง: การกลับรายการผลกำไรในหุ้นและพันธบัตรกุมภาพันธ์ 2547 สรุปผลการดำเนินงาน II เอกสารอ้างอิงฉบับที่สองแสดงสรุปประสิทธิภาพของระบบที่กล่าวถึงในบทความ บทความอ้างอิง: การกลับรายการผลกำไรในหุ้นและพันธบัตรกุมภาพันธ์ 2547 สเปรดชีทราคาสแตนด์อโลนสเปรดชีตนี้มีแผ่นงานคำนวณสำหรับตัวเลือกที่เปลือยกายและโทรศัพท์ที่ครอบคลุม บทความอ้างอิง: ครอบคลุมถึงตัวเลือกมีนาคม 2003 สเปรดชีตการคิดราคาตัวเลือกสเปรดชีตนี้ใช้รูปแบบ Black-Scholes เพื่อระบุราคาทางทฤษฎีสำหรับตัวเลือกการโทรและการโทร บทความอ้างอิง: ตัวเลือกใหม่ในการเพิ่มทุนของคุณตุลาคม 2545 ตารางความสัมพันธ์ตารางความสัมพันธ์ทั้งหมดที่แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างผลตอบแทนระหว่างหุ้นสามัญและข้ามประเทศ บทความอ้างอิง: สองสามารถดีกว่าหนึ่งกันยายน 2002 คำนวณคำนวณประโยชน์กระดาษคำนวณเพื่อคำนวณผลที่คาดหวังประโยชน์ทางคณิตศาสตร์และผลตอบแทนประจำปีสำหรับการค้าตัวเลือกให้สมมติฐานการป้อนข้อมูล บทความอ้างอิง: การกำหนดผลลัพธ์ที่คาดว่าจะได้รับจากการค้าขายกับทางเลือกสิงหาคม 2545 เครื่องคิดเลขของตลาด Market Spreadsheet สำหรับการกำหนดสถานะของตลาดตามที่กำหนดไว้ใน Listening to the Market, note by note, July 2002 เครื่องคิดเลข Streaks Spreadsheet สำหรับวิเคราะห์เส้นราคาเป็น อธิบายใน Streaking ราคาสามารถเปิดเผย, เมษายน 2002. Fibonacci เครื่องคิดเลขเครื่องมือสำหรับการใช้การวิเคราะห์ Fibonacci ทั้ง futures และหุ้น. บทความเกี่ยวกับการซื้อขายกับการย้อนกลับของ Fibonacci กุมภาพันธ์ 2545 เครื่องมือการถ่วงดุลสเปรดชีตนี้จะทำการคำนวณการอ้างอิงโดยอัตโนมัติตามที่อธิบายไว้ในการเชื่อมต่อ Elliott-Fibonacci ตุลาคม 2544 โปรแกรมการจัดการเงินสเปรดชีตนี้ใช้เทคนิคการจัดการเงินที่กล่าวถึงใน 3x1 มากกว่าที่คุณคิดธันวาคม 1999 ตารางคะแนนซอฟท์แวร์สเปรดชีตที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างการจัดอันดับที่กำหนดเองของซอฟต์แวร์เทรดเดอร์ที่ตรวจสอบได้ในการลงซอฟต์แวร์ซอฟต์แวร์เดย์การซื้อขาย Special Issue 1999 เครื่องคำนวณความแข็งแรงของตลาดกระดาษคำนวณที่แสดงเทคนิคสำหรับการเล่นทั้งในระยะยาวและระยะสั้น บทความอ้างอิง: การคัดลอกแนวโน้มกุมภาพันธ์ 2542 เครื่องมือวัดซ้ำตารางคำนวณที่ใช้การวิเคราะห์มาตรการซ้ำ ๆ รายละเอียดในตัวอย่างตัวอย่างจากการติดต่อมกราคม 1999 ข้อมูลที่ปรับอัตราส่วนแผนภูมิแผนภูมิสเปรดชีตเหล่านี้ประกอบด้วยแผนภูมิและข้อมูลที่ใช้สำหรับบทความนี้ในการประเมิน ระบบโดยใช้ข้อมูลที่ปรับอัตราส่วน บทความอ้างอิง: ความจริงจะบอกมกราคม 2542 ตัวอย่าง Datamining สเปรดชีตนี้ประกอบด้วยแผนภูมิและข้อมูลที่ใช้สำหรับการทำงานในเหมืองถ่านหินมกราคม 2542 รวมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมที่ไม่ได้แสดงตัวอย่างในบทความ เครื่องคำนวณขนาดของการซื้อขายการคํานวณความสัมพันธ์และวิธีการจัดการเงินที่ดีที่สุด z ตามที่อธิบายไว้ในการให้คะแนนสูงและต่ำเมษายน 2541 สเปรดชีตของแถบ Bollinger สเปรดชีตที่คำนวณแถบ Bollinger บทความอ้างอิง: วง Bollinger มีมากกว่าตรงกับตา, พฤศจิกายน 2540 MACD crossover forecaster Spreadsheet คำนวณราคาในวันพรุ่งนี้ซึ่งจะทำให้ MACD ข้ามวันพรุ่งนี้ บทความอ้างอิง: เครื่องหมายของไขว้ตุลาคม 1997 EMA crossover forecaster Spreadsheet ที่คำนวณราคาในวันพรุ่งนี้ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้มีการเคลื่อนย้ายค่าเฉลี่ยเลขเก้าพันล้านตัวและ EMA 18 วันในวันพรุ่งนี้ บทความอ้างอิง: ตัวดำเนินการแบบเรียบเดือนกันยายน 1997 เครื่องคิดเลข RSI เครื่องคิดเลขสเปรดชีตที่คำนวณ oscillator ความสัมพันธ์ บทความอ้างอิง: สร้างดักความเร็วที่ดีขึ้นพฤษภาคม 1997 เครื่องคำนวณ Stochastics Spreadsheet ที่คำนวณ Stochastics Oscillator บทความอ้างอิง: สร้างดักความเร็วที่ดีขึ้นพฤษภาคม 1997 เครื่องคิดเลข Williams R เครื่องคิดเลขสเปรดชีตที่คำนวณ oscillator Williams R บทความอ้างอิง: การสร้างดักความเร็วที่ดีขึ้นพฤษภาคม 1997 เครื่องคิดเลขโมเมนตัมกระดาษคำนวณที่คำนวณ oscillator โมเมนตัม บทความอ้างอิง: ปืนเรดาร์ในราคาเมษายน 1997 เครื่องคิดเลขอัตราอัตราแลกเปลี่ยนกระดาษคำนวณที่คำนวณอัตราการเปลี่ยนแปลงของ oscillator บทความอ้างอิง: ปืนเรดาร์ในราคาเมษายน 1997 เครื่องคิดเลข MACD กระดาษคำนวณที่คำนวณค่าเฉลี่ยของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบกระจายตัวและ divergence oscillator บทความอ้างอิง: ปืนเรดาร์ในราคาเมษายน 1997

No comments:

Post a Comment