Thursday 13 July 2017

ความรู้ เพื่อ ดำเนินการ แลกเปลี่ยน ซื้อขาย


ความรู้เพื่อดำเนินการตรวจสอบ - คำรับรอง - สิ่งที่ผู้สำเร็จการศึกษาบอกความรู้เพื่อการดำเนินการแอฟริกาใต้โฟการซื้อขายได้อย่างถูกต้องเป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะกลายเป็นอิสระทางการเงินและออกจากงานวันของคุณ Greg Secker นักค้าสกุลเงินหลายล้านคนทั่วโลกและโค้ชด้านความมั่งคั่งก่อตั้ง Knowledge to Action ขึ้นในปี 2003 เพื่อช่วยให้คุณหลุดพ้นจากเวลาได้เป็นกับดักเงิน ตั้งแต่นั้น Greg Secker และทีมงานของเขายอด Forex Trader Trainers ได้เปลี่ยนชีวิตของหลายพันคนจากลอนดอนไปซิดนีย์ ให้ทักษะในการเป็นอิสระทางการเงินเพื่อควบคุมชีวิตของพวกเขาและไม่ต้องกังวลกับอนาคตอีกต่อไป และตอนนี้กลยุทธ์แบบไดนามิกของ Gregs แบบไดนามิกกำลังทำให้เกิดพายุในแอฟริกาใต้ที่นี่เรานำเสนอข้อความรับรองของแท้จากผู้สำเร็จการศึกษาของเรา การค้าที่ดีที่สุดของฉันจนถึงปัจจุบันฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นโชคเริ่มต้นหรือไม่ แต่มันเกี่ยวกับ 10 ฉันชื่อ Bhadra Ranchib ฉันเป็นวิทยากรที่ Cape Peninsula University of Technology Greg Secker จัดสัมมนาในเคปทาวน์ในเดือนกรกฎาคม ฉันตัดสินใจที่จะเข้าร่วมในขณะที่ฉันมักจะมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในบรรดากลยุทธ์ความรู้ในการดำเนินการสอนคือ Pivots และเครื่องกำเนิดรายได้ ฉันมีความสอดคล้องกับสิ่งเหล่านี้ มันเหมาะกับตารางเวลาของฉันพิจารณาว่าฉันทำงานเต็มเวลาฉันติดกับการค้าระยะยาว ฉันมักจะทำในตอนเช้าก่อนที่ฉันจะไปทำงานเพียงครั้งเดียวที่ฉันเฝ้าติดตามคือตอนเย็น การค้าที่ดีที่สุดของฉันถึงวันที่ฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นโชคเริ่มต้น แต่มันก็ประมาณ 10 เห็นได้ชัดว่าหลังจากที่มันลงไปโดยเฉลี่ยฉันทำระหว่าง 1 และ 2 สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในหลักสูตรนี้คือเพื่อให้สอดคล้อง ฉันมักจะบอกคนเพียงแค่สอดคล้อง, จะสร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป อาจไม่ใช่เดือนถัดไป แต่ความสม่ำเสมอจะสร้างผลตอบแทนในอนาคต Theres การวิจัยความลึกขององค์กรทางวัสดุที่นำเสนอ thats สามารถเข้าถึงได้และถ้าคุณมีปัญหา theres เสมอคนที่สามารถช่วยให้คุณจนกระทั่งไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมเป็นทนายความผมเป็นทนายความเต็มเวลาคุณสมบัติ เมื่อสภาพเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไปฉันตัดสินใจว่ามันเป็นเวลาที่ดีที่จะออกไปและหาทักษะอื่น ๆ ในการเหลา ฉันเคยมองไปที่ความเป็นไปได้ที่แตกต่างกันในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาหรือมากกว่านั้นและสะดุดเมื่อมีการซื้อขายประมาณสองเดือนที่ผ่านมา อิ่มวันจันทร์ถึงวันศุกร์ตอนเช้าส่วนใหญ่ ฉันพบว่าการทำงานเป็นอย่างดีที่นี่เพราะความแตกต่างระหว่างเวลาระหว่างสหราชอาณาจักรและแอฟริกาใต้ ฉันพบความรู้ในการดำเนินการผ่านเพื่อนของฉันที่แนะนำให้ฉันไปที่หลักสูตรและหาสิ่งที่เกี่ยวกับทั้งหมดซึ่งฉันได้ เราได้รับการฝึกอบรมจากโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่ Knowledge to Action ซึ่งออกมาจากลอนดอน, ทอมแฟรงคลิน เขาเป็นแรงบันดาลใจหลงใหลในสิ่งที่เขาทำ ฉันตัดสินใจว่าการซื้อขายเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากที่จะละเลย ฉันเข้าเรียนในหลักสูตรในกลางเดือนตุลาคม Ive รับการซื้อขายตั้งแต่นั้นมาประมาณสองเดือนแล้ว ยังคงใหม่และฉันได้รับรู้ซอฟต์แวร์ แต่ฉันมีเท้าของฉันเปียก การค้าขายที่ดีที่สุดของฉันจนถึงปัจจุบันเป็นเครื่องกำเนิดรายได้ซึ่งมีการซื้อขายกันที่ Swissie ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ฉันพิมพ์หน้าจอออกแล้ววางลงบนผนัง ส่วนที่ดีที่สุดสำหรับฉันการทำความรู้จักกับองค์กร Knowledge to Action ได้รับการสนับสนุน นอกจากนี้ theres การวิจัยความลึกขององค์กรทางวัสดุที่นำเสนอ thats สามารถเข้าถึงได้ และถ้าคุณมีปัญหา theres เสมอคนที่สามารถช่วยคุณได้ ความรู้สึกว่าเธอเอาใจใส่เสมอคนที่คุณสามารถถามว่าคุณรู้สึกโดดเดี่ยวหรือติดอยู่เสมอเธอเอาใจใส่คำตอบ ฉันหวังว่าจะบรรลุอิสรภาพทางการเงิน ฉันรักการทำงานเป็นอิสระจากคนอื่น ด้วยตัวฉันเองการสร้างกรอบความสำเร็จของตัวเอง และผ่านการบรรลุอิสรภาพทางการเงินของตัวเอง พวกเขาเป็นองค์กรระดับมืออาชีพมากและเพราะพวกเขาฟังความคิดเห็นของเราฉันพบว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับสิ่งที่พวกเขาทำและบริการที่พวกเขาเสนอมากขึ้น นี่เป็นหลักสูตรที่สี่ของฉันเกี่ยวกับความรู้ความสามารถในการดำเนินการสิ่งที่ฉันต้องการให้ทุกคนรู้เกี่ยวกับ Knowledge to Action คือพวกเขาเป็นมืออาชีพมากทุกคนที่สอนเราเป็นอย่างกระชับและชัดเจนในการสอนกลยุทธ์ทั้งหมดที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ความรู้ในการดำเนินการยังให้ความสนใจกับความคิดเห็นที่ได้รับจากผู้ร่วมประชุมด้วยเช่นฉันพบว่าฉันไม่ทราบวิธีใช้พื้นที่ ETX และตอนนี้เนื้อหาใหม่ ๆ ของหลักสูตรได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการสอนผู้คนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่จะใช้ นอกจากนี้ผมยังสังเกตด้วยว่าหลังจากที่ฉันแสดงความคิดเห็นว่าการสัมมนามีขนาดใหญ่เกินไปความรู้ในการดำเนินการก็ให้ความสนใจและทำให้ขนาดของชั้นเรียนที่กลั่นกรองทำให้ครูการค้าสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น พวกเขาเป็นองค์กรระดับมืออาชีพมากและเพราะพวกเขาฟังความคิดเห็นของเราฉันพบว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับสิ่งที่พวกเขาทำและบริการที่พวกเขาเสนอมากขึ้น Ive จริงพบหลักสูตรการซื้อขาย Forex มีประโยชน์มากและวัสดุที่นำเสนอได้เป็นอย่างดี พิธีกรเองมักจะเปิดกว้างให้กับคำถามและได้รับความอดทนอย่างมาก พวกเขามั่นใจว่าเรามีความเข้าใจดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นในโลกการค้าที่แท้จริง จากการเรียนรู้กลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนด้วยสูตรฉันพบว่าฉันเข้าใจดีว่าพวกเขาทำงานอย่างไรและตอนนี้ฉันรู้ว่าจะใช้มันเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตของฉันได้อย่างไร ฉันเข้าร่วมความรู้เพื่อการดำเนินการเพื่อให้ฉันเข้าใจวิธีการค้าสกุลเงินเพื่อเพิ่มรายได้ที่มีอยู่ จนถึงขณะนี้การฝึกอบรมของฉันได้ชี้แจงอย่างละเอียดถึงสิ่งต่างๆมันได้ถูกนำไปใช้กับเราเพียงอย่างเดียวและในชิ้นขนาดกัดซึ่งจะดูดซึมได้ง่ายและน่าตื่นเต้นมากขึ้นในขณะที่มันไปพร้อม แน่นอนฉันจะแนะนำหลักสูตรการซื้อขาย Forex ให้ทุกคน - มันเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิต ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้คว้าโอกาสที่จะใช้เครื่องมือเหล่านี้ในชีวิต ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญคือการเป็นตัวขับเคลื่อนชีวิตของคุณเองและจะได้รับอำนาจอย่างเต็มที่และฉันเชื่อว่าการทำหลักสูตรนี้เป็นวิธีที่จะบรรลุเป้าหมายดังกล่าว หลังจากใช้หลักสูตรการซื้อขาย Forex กับ Knowledge to Action ซึ่งเป็นสิ่งกระตุ้นและให้กำลังใจอย่างมากฉันตระหนักว่าการซื้อขายเป็นสิ่งที่ทำได้สำหรับคนในชีวิตประจำวัน ถ้าพิธีกรสามารถทำมันได้เราสามารถทำมันได้ Knowledge to Action Ltd ชั้น 1 Convention Towers, Cnr จาก Heerengracht และ Coen Steytler Street, Cape Town, 8001 ประเทศแอฟริกาใต้ copy 2017 Knowledge To Action Ltd. ข้อจำกัดความรับผิดชอบ การสัมมนาของเรามีสาระสำคัญทางการศึกษา เราไม่แนะนำหรือแนะนำการค้าใด ๆ ที่แสดงในงานสัมมนาใด ๆ การค้าทั้งหมดแสดงให้เห็นขณะที่ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินการเป็นหลักสูตรสำหรับการศึกษาและภาพประกอบเท่านั้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความต้องการของตนเองโดย Greg Secker และ Chris Weaver Grail ที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับการซื้อขายตลาดเงินเสรีภาพทางการเงินผ่าน Forexquot จากผู้ประกอบการและโค้ชอันดับ 1 ของโลก Greg Secker หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการกลยุทธ์การซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงชีวิตได้จริง หนังสือเล่มนี้เป็นครั้งแรกในรูปแบบที่ใช้กลยุทธ์การซื้อขายที่ผ่านการทดลองและผ่านการทดสอบแล้วซึ่งคุณสามารถใช้งานได้ทันทีเพื่อเริ่มต้นสร้างรายได้ที่มั่นคง การสัมมนาทางเว็บของเราจะบอกคุณว่าการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นเรื่องเกี่ยวกับอย่างไรผู้ค้ามืออาชีพมีกำไรจากการซื้อขายอย่างไรเพื่อให้ความเสี่ยงต่ำและความสำคัญของการซื้อขาย ความเสี่ยงและรางวัลและอื่น ๆ อีกมากมาย หากคุณต้องการรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการจัดสัมมนาทางเว็บครั้งต่อไปโปรดกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มด้านล่างพร้อมกับชื่อและที่อยู่อีเมลของคุณผู้ชายคนนี้จะทำให้คุณรวยได้ หรือในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 00.04 น. ในห้องประชุมขนาดเล็กในโรงแรมแมริออทซึ่งอยู่ติดกับ Canary Wharf ในย่าน London Docklands ผู้ค้าสกุลเงินที่ต้องการ 11 คนนั่งเอนหลังฟังคนที่อ้างว่ามีความลับในการได้รับความร่ำรวยไม่ จำกัด ฉันสัญญากับคุณผู้ชาย: ตราบเท่าที่คุณทำตามสิ่งที่ฉันทำคุณจะทำเงินได้ ผู้สื่อข่าว Gurdas Singh จาก บริษัท ฝึกสาสน์ชื่อว่า Knowledge to Action กล่าวยากมากที่จะไม่ทำเงิน เชื่อใจฉัน: เมื่อคุณเริ่มซื้อขายสมาชิกในครอบครัวของคุณจะให้เงินกับคุณเพื่อเริ่มต้นการซื้อขาย ในตอนท้ายของวันนี้ธนาคารไม่มีอะไรให้คุณ อย่าใส่อะไรลงใน Isa เสียเวลา สนาม Singhs ถูกเพิ่มขึ้นด้วยการอ้างว่าเจ้าชายวิลเลี่ยมเล่นให้ทีมโปโลของ บริษัท พร้อมกับวิดีโอโปรโมตที่มีเสียงดังคล้ายกับเสียงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ผู้เล่าเรื่องเกี่ยวกับการถ่ายทำแนะนำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างความมั่งคั่ง Greg Secker เป็นที่รู้จักในระดับสากลก่อนที่จะมีโอกาสอันน่าทึ่ง: เมื่อมีการซื้อขายมากกว่า 4 ตันต่อวันโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติคือที่นี่ มันยากที่จะไม่ได้อย่างน้อยประทับใจเล็กน้อยและหลายผู้เข้าร่วมประชุมแมริออทปรากฏความสนใจในการจ่ายเงินเกือบ 2,500 ลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรเบื้องต้น แต่นอกห้องประชุมเรื่องราวน่าสนใจยิ่งขึ้น Knowledge to Action Holdings ถูกควบคุมโดย Secker ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของ บริษัท ที่แนะนำว่าเป็นนักเล่นโปโลที่กระตือรือร้นพ่อของ Santiago ผู้ใจบุญและผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Knowledge to Action ที่อาศัยอยู่ในลอนดอนกับแฟนสาว Katherine Scott ที่งดงามของเขา บัญชีของ บริษัท แสดงให้เห็นว่าผู้อำนวยการด้านบนจ่ายเกือบแน่นอน Secker ได้รับ 2.2m ในปี 2009 เป็นกลุ่มที่ทำกำไร 738,194 และ 1.6m ในปี 2010 เมื่อ บริษัท ได้สูญเสีย 1m เนื่องจากการเจริญเติบโตของอนุญาตให้ลงทุนใน บริษัท ย่อยแห่งใหม่ของออสเตรเลีย เอกสารการตลาดยังคงมีความเชื่อมั่นอย่างชัดเจนโดยใช้กลยุทธ์การซื้อขายเดียวกันที่พบได้จากการเดินทางไปรอบ ๆ บริเวณการค้าระหว่างประเทศบัญชีการค้า Gregs ส่วนบุคคลของเขาก็เติบโตขึ้นจนทำให้เขาตัดสินใจที่จะออกจากธนาคารเพื่อการลงทุน เกร็กเกษียณในฐานะรองประธาน บริษัท เมลลอนการเงินเมื่ออายุได้ 27 ปีเพื่อตั้งศูนย์ซื้อขายหลักทรัพย์จากที่บ้าน รูปภาพดังกล่าวได้รับการปรับปรุงโดยเว็บไซต์ในส่วนของข่าวซึ่งลิงก์ไปยังบทความเกี่ยวกับ Secker และ บริษัท ของเขารวมถึงการสัมภาษณ์หนึ่งครั้งซึ่งเขาได้บอกเว็บไซต์การเงินเกี่ยวกับเวลาที่เขาใช้งานชั้นการซื้อขาย มันรวมกันเพื่อสร้างความประทับใจที่อาจทำให้บางคนคิดว่า Secker เป็นพ่อค้าที่ Mellon (ตอนนี้คือ Bank of New York Mellon) หลังจากที่เขาได้ถามคำถามที่ไม่ได้ตอบซ้ำหลายครั้งซึ่งถามว่าใครที่ Secker ซื้อขายกันความรู้ในการดำเนินการออกแถลงการณ์ กล่าวว่าภูมิหลังของนาย Seckers ได้รับการจัดทำขึ้นอย่างชัดเจนในเว็บไซต์ Knowledge to Actions ไม่มีการยืนยันว่า Mr Secker เป็นนายธนาคารที่ BNY Mellon และนาย Secker ไม่มีการเรียกร้องดังกล่าว ยังคง Secker ได้ทำงานให้ Mellon ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่เขาได้เรียนรู้จากพ่อค้าและใช้บทเรียนในการสอนคนอื่น เว็บไซต์การเรียนรู้สู่การปฏิบัติงานมีคำรับรองที่เร่าร้อนมากมายรวมถึง Leslie Leung (หรือการสะกดคำสองคำบนเว็บไซต์) ซึ่งเป็นอดีตนักออกแบบตกแต่งภายใน ฉันเริ่มเรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในขณะที่ฉันกำลังทำงานเธอบอกว่า เมื่อฉันรู้สึกว่าฉันมั่นใจพอฉันตัดสินใจที่จะลาออกจากที่ทำงานและการค้าแบบเต็มเวลาแน่นอนฉันจะแนะนำหลักสูตรนี้ให้กับผู้คน สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยม มีมากขึ้นตามบรรทัดที่คล้ายกันและมีปรากฏเป็นสถานการณ์ที่ผู้ค้ามีความเสี่ยงความรู้เพื่อดำเนินการกองทุน เว็บไซต์เพิ่ม: Secker เป็นเจ้าของชั้นการซื้อขายส่วนตัวที่มีประสิทธิภาพสูงสุด (Live Trading Floor Ltd) ซึ่งมีพนักงานเต็มเวลาโดยใช้กลยุทธ์เดียวกัน Greg ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเดินทางรอบชั้นการค้าของโลก แต่นั่นแสดงให้เห็นคำถามที่ชัดเจน: ธุรกิจของคุณจัดอยู่ในอันดับที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดบัญชีล่าสุดที่รายการ House of Companies Live Trading Floor ถือหุ้นทั้งหมดโดย Seckers Knowledge to Action Holdings บริษัท ย่อยมีสินทรัพย์สุทธิเท่ากับ 91,132 ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2553 และมีผลขาดทุนระหว่างปี 97,132 นอกจากนี้ บริษัท โฮลดิ้งยังมีรายได้สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม พ. ศ. 2553 ซึ่งได้รับการอนุมัติเมื่อเดือนกันยายน พ. ศ. 2554 ระบุว่า บริษัท Live Trading Floor Limited ไม่มีการดำเนินการใด ๆ ในระหว่างปีที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ ซึ่งไม่ค่อยคล้องจองกับเวทีของ Singhs ให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในการสัมมนา: ถ้าคุณเรียนรู้วิธีการค้า 7.99 จากหนังสือที่ซื้อมาที่ WH Smith คุณคิดว่าทุกคนจะทำแบบนั้นหรือไม่ คุณจะต้องอยู่บนพื้นค้าโปรหรือเข้าสู่ชั้นการซื้อขายโปรของเรา แม้จะมีการตอบรับจาก Knowledge to Action แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าชั้นการซื้อขายสดจะได้รับการจัดประเภทเป็นประสิทธิภาพสูงสุด บริษัท กล่าวว่าผลการดำเนินงานของ บริษัท มีถิ่นที่อยู่ในบัญชีส่วนตัวของผู้ค้าที่ไม่ต้องเสียภาษีและได้รับผลตอบแทนจากดัชนี Hedge Fund ไม่ควรแสดงในบัญชี Live Trading Floor ความลังเลที่เห็นได้ชัดนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับข้อมูลการซื้อขายของ Seckers ระทึกขวัญกับพนักงานเก่าบางคนซึ่งแนะนำว่าพรสวรรค์ที่แท้จริงของเขาอยู่ในระหว่างการขาย หนึ่งบอกนักสังเกตการณ์ ความรู้ในการดำเนินการเป็นองค์กรการขาย แต่โชคดีที่คนส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมการสัมมนาฟรีระวังสัญญาซ้ำ ๆ ของความมั่งคั่งไม่ จำกัด สำหรับการลงทุนเพียงเล็กน้อยและเกือบจะไม่มีการทำงานและในที่สุดก็กลัวออกโดยการขาย timeshare สไตล์ pitch ที่สิ้นสุด . แต่น่าเสียดายที่สำหรับการสัมมนาทุกครั้งประมาณ 10 คนไม่ได้ถูกรบกวน เนื่องจากขนาดของการตลาดและจำนวนการสัมมนาฟรีที่มีการดำเนินการทั่วสหราชอาณาจักรผู้คนจำนวนมากจากกลุ่มประชากรที่แตกต่างกันจึงต้องจ่ายเงิน 2,000 บาทสำหรับหลักสูตรที่อาจไม่ทำให้พวกเขามีเงินและเกือบจะไม่ทำให้พวกเขาเป็นแบบนั้น ของรายได้มหาศาลขายให้กับพวกเขาในการสัมมนาฟรี ความผิดหวังที่นำไปสู่การลบความคิดเห็นจำนวนมากเกี่ยวกับหลักสูตรที่โพสต์ออนไลน์ อย่างไรก็ตามพนักงานเก่าคนอื่น ๆ ยืนยันเนื้อหาที่สอนเป็นสิ่งที่ดี แต่ผู้บรรยายบางครั้งก็สามารถพูดเกินความจริงได้อย่างง่ายดายซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมสามารถทำกำไรได้เป็นจำนวนมาก พวกเขายังกล่าวอีกว่าองค์ประกอบการสอนที่สำคัญมักถูกละเลยในความพยายามที่จะขายหลักสูตรเพิ่มเติมเช่นการสอน Momentum ที่ 2,220 หรือ Master Trader ที่ 6,596 Kerry Twite ผู้ซึ่งจ่ายเงิน 2,396.40 ดอลลาร์สำหรับหลักสูตร Traders University เมื่อปีที่แล้วกล่าวว่าหลักสูตรอธิบายถึงพื้นฐานของการซื้อขายและทำให้ฉันได้เริ่มต้นใช้กลยุทธ์การซื้อขายขั้นพื้นฐานอย่างเต็มรูปแบบซึ่งสามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที ในฟอรั่มความรู้สึกของฉันก็คือแหล่งที่มาของคำวิจารณ์เชิงลบส่วนใหญ่ไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ได้เข้าร่วมหลักสูตรเพื่อมองหามงคลศักดิ์สิทธิ์ของการซื้อขาย ความจริงก็คือไม่มี grail ศักดิ์สิทธิ์ ที่คุณสามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ว่าการขายที่เพิ่มขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดและเป็นเรื่องหนัก และคุณรู้สึกว่าการอ้างสิทธิ์บางอย่างเกี่ยวกับการเติบโตของเงินทุนกีฬารถและอื่น ๆ อาจเกินความจริง ความรู้ในการดำเนินการได้จัดทำรายการคำรับรองจากลูกค้าเป็นจำนวนมากให้น้ำหนักกับจุดที่มีผู้คนจำนวนมากที่ได้พบหลักสูตรที่มีคุณค่าและอ้างว่ามีการทำกำไรอย่างมีกำไรในขณะที่กล่าวว่าไม่รับประกันสัญญาหรือรับประกันความสำเร็จ บริษัท เข้าร่วม: ประมาณ 100,000 คนได้เข้าร่วมหลักสูตรที่ดำเนินการโดย Knowledge to Action ทั่วโลก ส่วนใหญ่มีความสุขหลักสูตรและพบว่าพวกเขาจะเป็นมืออาชีพอย่างมากให้ข้อมูลและคุ้มค่าเงิน เรามีผู้เข้าร่วมประชุมจำนวนน้อยที่ค้นพบว่าการซื้อขายไม่ใช่เพื่อพวกเขาดังนั้นจึงได้วิพากษ์วิจารณ์การฝึกอบรมครั้งนี้ สิ่งนี้น่าเสียดายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อตัวเลขมีขนาดใหญ่มาก เราได้พัฒนาแบรนด์ที่แข็งแกร่งพร้อมกับลูกค้าพึงพอใจเป็นจำนวนมากและจะดำเนินการทางกฎหมายเพื่อปกป้องชื่อเสียงของเราอย่างจริงจังหากจำเป็น

No comments:

Post a Comment