Thursday 27 July 2017

Hdfc ธนาคาร forex ดูแลลูกค้า


ติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของ HDFC Bank เพื่อแจ้งให้พนักงานทราบว่าลูกค้าเข้าใจผิด เจ้าของบัญชีของ HDFC ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ฉันได้ถามพนักงานคนหนึ่งของคุณในโต๊ะข้อมูล customerinformation เกี่ยวกับความสมดุลขั้นต่ำใน SB ac เขาตอบว่าเป็น Rs 5000 - สำหรับความสมดุลของนาที จากนั้นฉันก็ถอนเงินด้วยการรักษายอดเงินคงเหลือนาทีหลังจากที่ได้รับงบบัญชีฉันได้ตกใจพวกเขาหัก Rs 800 - สำหรับการไม่รักษาความสมดุลของนาที 10,000 Rs - ถอนตู้ ATM ที่ ATM 8184 ที่หมายเลข 02022012 ผ่านบัตรเดบิต SBI ที่บังกาลอร์ จำนวนเงินที่ได้รับ แต่หัก ไม่มีการถอนเงิน ATM ย้อนหลัง แม้ฉันได้ประสบปัญหาเดียวกันใน Hyderabad ฉันถือบัตรเดบิต Hdfc ฉันถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคาร DCB แล้วเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์ถูกลงขณะถอนเงินฉันไม่ได้รับเงิน แต่ดูเหมือนว่าเงินถูกหักออกจากบัญชีของฉัน ฉันไม่เข้าใจว่าจะทำอย่างไรในสถานการณ์นี้ ฉันมีบัตรเครดิต ฉันจ่ายเงินและชำระบัญชี แต่ฉันไม่ได้รับใบรับรองไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมฉันต้องการใบรับรองฉันได้โทรศัพท์จำนวนมาก แต่ฉันขออภัยที่ต้องบอกว่าไม่ได้ดำเนินการใด ๆ จาก end. now ของคุณฉันขอ last. after นี้ ถ้าฉันไม่ได้รับใบอนุญาตขับขี่ฉันจะไปที่ RBI ดังนั้นโปรด serious. pl. send ในอีเมลของฉัน id ขอบคุณ ฉันต้องการสมัครหนังสือเช็คใหม่ ที่ฉันสามารถใช้สำหรับเดียวกันถ้าคุณมีการเข้าถึงธนาคารสุทธิที่คุณสามารถทำมันอื่นเรียกการสนับสนุนลูกค้าฉันถือเงินเดือนองค์กร ac กับความภาคภูมิใจของคุณธนาคาร การผ่อนชำระรายเดือนจะไปในทุกๆเดือนของเดือนจากบัญชีของฉันไปยัง Axis bank เรียนทีมธนาคาร HDFC ฉันรู้สึกลำบากมากที่ทีมสาขา HDFC HSR ชนิดของการข่มขู่และฉันแน่ใจว่าถ้าไม่มีการดำเนินการอย่างรวดเร็วฉันต้องไปสำหรับศาลผู้บริโภค ฉันมีบัญชีสองบัญชีใน HDFC และเป็นส่วนหนึ่งของ HDFC ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ถ้าหลายปีนี้ไม่เพียงพอสำหรับความสัมพันธ์ที่ดีกับธนาคารผมรู้สึกเศร้า ปัญหา: ฉันเปิดบัญชีที่สองในสาขาเค้าโครง HSR ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว (เลขที่บัญชี: xx) และสัญญาว่าจะต้องรักษายอดคงเหลือในบัญชีของฉันไว้ที่ 25000 ให้เป็นยอดเงินขั้นต่ำ (บอกกับพนักงานขายของราฮูลและอาซาน Subhan) ฉันมีมัน แต่ในเดือนกันยายนฉันถูกเรียกเก็บกับค่าธรรมเนียม AQB ผู้จัดการสาขาของธนาคารและ Deepa จากธนาคารเดียวกันทำสัญญาเท็จเป็นเวลา 3 เดือนว่าจะกลับรายการ แต่ไม่เคยทำ สุดท้ายฉันต้องปิดบัญชีของฉันในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2555 แต่จะไม่มีการปิดกั้นการเรียกเก็บเงินของ AQB แม้ว่าจะมีบัญชีอยู่ในบัญชีของฉัน 25,300 บ้าจริงๆของฉันฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าทำไมบัญชีของฉันไม่ได้ถูกปิดทันทีและทำไมค่า AQB จึงถูกเรียกเก็บเมื่อฉันมียอดคงเหลือน้อยที่สุด ฉันต้องการโซลูชันทันทีและ won8217t ใช้มันเบา รอการตอบกลับของคุณเร็วที่สุด คุณชายที่รักฉันต้องการได้รับคืนที่ติดต่อกับร่างกายไม่ได้ตอบว่าฉันไม่เคยขอให้ดำเนินการ Demat AC แต่ธนาคารยังคงเริ่มต้น Demat AC ของฉัน Infact ฉันไม่เคยทำ Trading ใด ๆ 8220 ฉันได้รับจดหมายจากธนาคารที่กล่าวถึงการฝากเงิน Rs 7500 ก่อน 15.jan 2012 เป็น Service Charge.8221 ธนาคารประเภทใดที่ฉันจะไม่จ่ายอะไร ฉันต้องการให้รหัสลูกค้าของฉันไม่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตและโปรดย้อนกลับค่าลงทะเบียนบัตรเครดิตของ Rs.290 ในสกุลเงินที่คุณใช้ไป .. เรียนเซอร์มาดามเมื่อเดือนที่แล้วฉันได้ซื้อรถทาทาจาก National Garage Jammu และพวกเขามีความผูกขึ้น กับเงินกู้ HDFC ฉันมีเงินกู้จาก Rs 4.5 Lakhs จากธนาคารของคุณแล้ว ขณะนี้ปัญหาคือ HDFC ได้จ่ายเงินให้กับตัวแทนจำหน่ายรายอื่นแทน National Garage ฉันได้ติดต่อ guys HDFC สำหรับปัญหานี้ แต่ทุกครั้งที่พวกเขากล่าวว่าโดยไม่ได้ตั้งใจพวกเขาได้จ่ายเงินให้กับตัวแทนจำหน่ายรายอื่น ๆ และจะใช้เวลา 2-3 วันเพื่อให้ได้รับการแก้ไข ตอนนี้หายไปแล้วกว่าหนึ่งเดือนและหมายเลขทะเบียนชั่วคราวของฉันหมดอายุแล้วและฉันต้องขอจดทะเบียน แต่ตัวแทนจำหน่ายปฏิเสธที่จะให้ฉันจดหมายขายเนื่องจากยังไม่ได้รับการชำระเงินจาก HDFC นี่คือคำขอที่ต่ำต้อยของฉันที่จะดำเนินการที่จำเป็นต่อผู้กระทำความผิดและปล่อยเงินให้กับตัวแทนจำหน่าย สุภาพบุรุษฉันเพิ่งสร้างบัญชีของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ชื่อย่อของฉันถูกสะกดผิดว่า 8216y8217 แทน 8216v8217.so ฉันขอให้คุณเปลี่ยน ธุรกิจของเราได้รับผลกระทบจากการให้บริการที่ไม่ดี เว็บไซต์ของคุณไม่ทำงานตั้งแต่เมื่อวานและแสดงข้อผิดพลาด เรามีบัญชีกระแสรายวันและต้องทำรายการ NEFT อย่างน้อย 50 ครั้งในแต่ละวัน นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับธนาคารที่มีชื่อเสียงเช่นคุณ ฉันได้รับใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือนผ่านทางอีเมล แต่ไม่ได้รับรหัสผ่านเพื่อเปิดกรุณาส่งรหัสผ่านของฉัน ฉันได้เปลี่ยนเบอร์มือถือแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันจะอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร เพื่อให้ฉันสามารถได้รับการปรับปรุงทั้งหมดผ่านทาง SMS สำหรับการทำธุรกรรมทุกครั้งที่ทำโดยใช้บัตรเดบิต HDFC ของฉัน ฉันได้รับโทรศัพท์จากผู้บริหารคนใดคนหนึ่งของคุณหากฉันสนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ขณะที่ฉันต้องการใช้ฉันตกลงอย่างง่ายดายและส่งเอกสารที่พวกเขาร้องขอ ฉันได้ลงนามในแบบฟอร์มใบสมัครที่พวกเขาได้ไปที่ที่ทำงานของฉัน เป็นเวลา 3 เดือนและฉันถูกขอให้ผลิตเอกสารบางอย่างหรืออื่น ๆ และกำลังล่าช้า เอี่ยมไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันมีบัตรเครดิตของ บริษัท ของคุณ บัตรถูกใส่ผิดที่ฉันในเดือนมีนาคม 2008 ฉันขอให้บล็อกบัตรเครดิตของฉันในบัญชีธนาคาร HDFC แต่หลังจากบางครั้งผู้ดำเนินการของคุณเรียกฉันและกล่าวว่ามีการชำระเงินเนื่องจากของ Rs 2500 ฉันได้รับการชำระเงินผ่านการกู้คืน aegnt.. ตอนนี้หลังจากสองปีได้รับโทรศัพท์ว่ายังคงมีการชำระเงินที่ค้างอยู่ .. กรุณาปิดบัญชีของฉันโดยเร็ว โดยไม่ได้ตั้งใจเรามี e-payment ของ CBDT ภาษีเป็นจำนวนเงิน Rs.7778 แทน Rs.778 Pleaes ยกเลิกการทำธุรกรรมและเปลี่ยนกลับรายการการดูแลลูกค้าของ HDFC Bank เพื่อแจ้งให้พนักงานทราบว่าลูกค้าเข้าใจผิด เจ้าของบัญชีของ HDFC ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ฉันได้ถามพนักงานคนหนึ่งของคุณในโต๊ะข้อมูล customerinformation เกี่ยวกับความสมดุลขั้นต่ำใน SB ac เขาตอบว่าเป็น Rs 5000 - สำหรับความสมดุลของนาที จากนั้นฉันก็ถอนเงินด้วยการรักษายอดเงินคงเหลือนาทีหลังจากที่ได้รับงบบัญชีฉันได้ตกใจพวกเขาหัก Rs 800 - สำหรับการไม่รักษาความสมดุลของนาที 10,000 Rs - ถอนตู้ ATM ที่ ATM 8184 ที่หมายเลข 02022012 ผ่านบัตรเดบิต SBI ที่บังกาลอร์ จำนวนเงินที่ได้รับ แต่หัก ไม่มีการถอนเงิน ATM ย้อนหลัง แม้ฉันได้ประสบปัญหาเดียวกันใน Hyderabad ฉันถือบัตรเดบิต Hdfc ฉันถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคาร DCB แล้วเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์ถูกลงขณะถอนเงินฉันไม่ได้รับเงิน แต่ดูเหมือนว่าเงินถูกหักออกจากบัญชีของฉัน ฉันไม่เข้าใจว่าจะทำอย่างไรในสถานการณ์นี้ ฉันมีบัตรเครดิต ฉันจ่ายเงินและชำระบัญชี แต่ฉันไม่ได้รับใบรับรองไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมฉันต้องการใบรับรองฉันได้โทรศัพท์จำนวนมาก แต่ฉันขออภัยที่ต้องบอกว่าไม่ได้ดำเนินการใด ๆ จาก end. now ของคุณฉันขอ last. after นี้ ถ้าฉันไม่ได้รับใบอนุญาตขับขี่ฉันจะไปที่ RBI ดังนั้นโปรด serious. pl. send ในอีเมลของฉัน id ขอบคุณ ฉันต้องการสมัครหนังสือเช็คใหม่ ที่ฉันสามารถใช้สำหรับเดียวกันถ้าคุณมีการเข้าถึงธนาคารสุทธิที่คุณสามารถทำมันอื่นเรียกการสนับสนุนลูกค้าฉันถือเงินเดือนองค์กร ac กับความภาคภูมิใจของคุณธนาคาร การผ่อนชำระรายเดือนจะไปในทุกๆเดือนของเดือนจากบัญชีของฉันไปยัง Axis bank เรียนทีมธนาคาร HDFC ฉันรู้สึกลำบากมากที่ทีมสาขา HDFC HSR ชนิดของการข่มขู่และฉันแน่ใจว่าถ้าไม่มีการดำเนินการอย่างรวดเร็วฉันต้องไปสำหรับศาลผู้บริโภค ฉันมีบัญชีสองบัญชีใน HDFC และเป็นส่วนหนึ่งของ HDFC ในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ถ้าหลายปีนี้ไม่เพียงพอสำหรับความสัมพันธ์ที่ดีกับธนาคารผมรู้สึกเศร้า ปัญหา: ฉันเปิดบัญชีที่สองในสาขาเค้าโครง HSR ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว (เลขที่บัญชี: xx) และสัญญาว่าจะต้องรักษายอดคงเหลือในบัญชีของฉันไว้ที่ 25000 ให้เป็นยอดเงินขั้นต่ำ (บอกกับพนักงานขายของราฮูลและอาซาน Subhan) ฉันมีมัน แต่ในเดือนกันยายนฉันถูกเรียกเก็บกับค่าธรรมเนียม AQB ผู้จัดการสาขาของธนาคารและ Deepa จากธนาคารเดียวกันทำสัญญาเท็จเป็นเวลา 3 เดือนว่าจะกลับรายการ แต่ไม่เคยทำ สุดท้ายฉันต้องปิดบัญชีของฉันในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2555 แต่จะไม่มีการปิดกั้นการเรียกเก็บเงินของ AQB แม้ว่าจะมีบัญชีอยู่ในบัญชีของฉัน 25,300 บ้าจริงๆของฉันฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าทำไมบัญชีของฉันไม่ได้ถูกปิดทันทีและทำไมค่า AQB จึงถูกเรียกเก็บเมื่อฉันมียอดคงเหลือน้อยที่สุด ฉันต้องการโซลูชันทันทีและ won8217t ใช้มันเบา รอการตอบกลับของคุณเร็วที่สุด คุณชายที่รักฉันต้องการได้รับคืนที่ติดต่อกับร่างกายไม่ได้ตอบว่าฉันไม่เคยขอให้ดำเนินการ Demat AC แต่ธนาคารยังคงเริ่มต้น Demat AC ของฉัน Infact ฉันไม่เคยทำ Trading ใด ๆ 8220 ฉันได้รับจดหมายจากธนาคารที่กล่าวถึงการฝากเงิน Rs 7500 ก่อน 15.jan 2012 เป็น Service Charge.8221 ธนาคารประเภทใดที่ฉันจะไม่จ่ายอะไร ฉันต้องการให้รหัสลูกค้าของฉันไม่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตและโปรดย้อนกลับค่าลงทะเบียนบัตรเครดิตของ Rs.290 ในสกุลเงินที่คุณใช้ไป .. เรียนเซอร์มาดามเมื่อเดือนที่แล้วฉันได้ซื้อรถทาทาจาก National Garage Jammu และพวกเขามีความผูกขึ้น กับเงินกู้ HDFC ฉันมีเงินกู้จาก Rs 4.5 Lakhs จากธนาคารของคุณแล้ว ขณะนี้ปัญหาคือ HDFC ได้จ่ายเงินให้กับตัวแทนจำหน่ายรายอื่นแทน National Garage ฉันได้ติดต่อ guys HDFC สำหรับปัญหานี้ แต่ทุกครั้งที่พวกเขากล่าวว่าโดยไม่ได้ตั้งใจพวกเขาได้จ่ายเงินให้กับตัวแทนจำหน่ายรายอื่น ๆ และจะใช้เวลา 2-3 วันเพื่อให้ได้รับการแก้ไข ตอนนี้หายไปแล้วกว่าหนึ่งเดือนและหมายเลขทะเบียนชั่วคราวของฉันหมดอายุแล้วและฉันต้องขอจดทะเบียน แต่ตัวแทนจำหน่ายปฏิเสธที่จะให้ฉันจดหมายขายเนื่องจากยังไม่ได้รับการชำระเงินจาก HDFC นี่คือคำขอที่ต่ำต้อยของฉันที่จะดำเนินการที่จำเป็นต่อผู้กระทำความผิดและปล่อยเงินให้กับตัวแทนจำหน่าย สุภาพบุรุษฉันเพิ่งสร้างบัญชีของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ชื่อย่อของฉันถูกสะกดผิดว่า 8216y8217 แทน 8216v8217.so ฉันขอให้คุณเปลี่ยน ธุรกิจของเราได้รับผลกระทบจากการให้บริการที่ไม่ดี เว็บไซต์ของคุณไม่ทำงานตั้งแต่เมื่อวานและแสดงข้อผิดพลาด เรามีบัญชีกระแสรายวันและต้องทำรายการ NEFT อย่างน้อย 50 ครั้งในแต่ละวัน นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับธนาคารที่มีชื่อเสียงเช่นคุณ ฉันได้รับใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือนผ่านทางอีเมล แต่ไม่ได้รับรหัสผ่านเพื่อเปิดกรุณาส่งรหัสผ่านของฉัน ฉันได้เปลี่ยนเบอร์มือถือแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันจะอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร เพื่อให้ฉันสามารถได้รับการปรับปรุงทั้งหมดผ่านทาง SMS สำหรับการทำธุรกรรมทุกครั้งที่ทำโดยใช้บัตรเดบิต HDFC ของฉัน ฉันได้รับโทรศัพท์จากผู้บริหารคนใดคนหนึ่งของคุณหากฉันสนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ขณะที่ฉันต้องการใช้ฉันตกลงอย่างง่ายดายและส่งเอกสารที่พวกเขาร้องขอ ฉันได้ลงนามในแบบฟอร์มใบสมัครที่พวกเขาได้ไปที่ที่ทำงานของฉัน เป็นเวลา 3 เดือนและฉันถูกขอให้ผลิตเอกสารบางอย่างหรืออื่น ๆ และกำลังล่าช้า เอี่ยมไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันมีบัตรเครดิตของ บริษัท ของคุณ บัตรถูกใส่ผิดที่ฉันในเดือนมีนาคม 2008 ฉันขอให้บล็อกบัตรเครดิตของฉันในบัญชีธนาคาร HDFC แต่หลังจากบางครั้งผู้ดำเนินการของคุณเรียกฉันและกล่าวว่ามีการชำระเงินเนื่องจากของ Rs 2500 ฉันได้รับการชำระเงินผ่านการกู้คืน aegnt.. ตอนนี้หลังจากสองปีได้รับโทรศัพท์ว่ายังคงมีการชำระเงินที่ค้างอยู่ .. กรุณาปิดบัญชีของฉันโดยเร็ว โดยไม่ได้ตั้งใจเรามี e-payment ของ CBDT ภาษีเป็นจำนวนเงิน Rs.7778 แทน Rs.778 Pleaes ยกเลิกการทำธุรกรรมและเปลี่ยนกลับรายการ accesscard ฟรีซิมการ์ดแบบเติมเงินทั่วโลก middot Talk time Value - INR 200 เปิดใช้งานซิม - Free middot ตั้งฟรีค่าธรรมเนียมและเงื่อนไขของ Clay Telecom สำหรับลูกค้าธนาคาร HDFC ข้อเสนอนี้ใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม, 2017 บริการจะจัดส่งเฉพาะเมื่อทำเอกสารตามบรรทัดฐาน DOT เท่านั้น เอกสารที่จำเป็นต้องใช้: สำเนาหน้าแรกและหน้าสุดท้ายของหนังสือเดินทาง, สำเนาหนังสือเดินทางที่ออกโดยประเทศเดินทางและลายมือชื่อในแบบฟอร์มสัญญาเช่าซื้อที่กรอกข้อมูลครบถ้วน จำเป็นต้องใช้สำเนาบัตรเครดิตธนาคาร HDFC ที่สแกนเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ผู้ถือบัตรจำเป็นต้องแจ้งความประสงค์ในการใช้ข้อเสนอในขณะที่ซื้อซิมการ์ด VoiceData ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอของเทลเทเลคอมได้ เคลเทเลคอมขอสงวนสิทธิ์ในการเพิ่มเติมแก้ไขดัดแปลงถอนข้อกำหนดหรือเงื่อนไขทั้งหมดหรือบางส่วนหรือแทนที่ทั้งหมดหรือบางส่วนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้ถือครองบัตรเครดิตไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเทเลคอมเทเลเท็กซ์เพื่อวัตถุประสงค์ในการต่อต้านประเทศ, ผิดกฎหมาย, ไม่ชอบด้วยกฎหมายหรือไม่เหมาะสม Clay Telecom สงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการใช้งานในเหตุการณ์ดังกล่าวโดยไม่ได้ระบุเหตุผลใด ๆ ลูกค้าจะใช้โทรศัพท์มือถือและซิมการ์ดต่างๆที่ Clay จัดหาให้สำหรับตนเองและจะไม่โอนไปยังบุคคลที่สามโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรและได้รับอนุญาตจาก Clay การใช้งานที่เกิดขึ้นจากการเชื่อมต่อจะเป็นความรับผิดชอบของผู้ใช้แอ็พพลิเคชั่น Clay Telecom ขอสงวนสิทธิ์ในการดึงข้อมูลจากการใช้งานจากนักท่องเที่ยว ข้อกำหนดเงื่อนไขทั้งหมดของแอพของแผนบริการจะมีผลใช้บังคับ เป็นสิ่งสำคัญที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำในการหมุนหมายเลข บริษัท เคลเทเลคอมไม่รับผิดชอบในกรณีที่เกิดปัญหาใด ๆ อันเนื่องมาจากขั้นตอนการโทรไม่ถูกต้อง ค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติอาจมีการใช้ซิมการ์ดนอกประเทศที่ทำสัญญาจ้าง แผนเหล่านี้ไม่สามารถใช้งานได้ขณะที่คุณกำลังล่องเรือ เกาะที่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โทรไปยัง Toll Free NumbersDirectory Enquiresand บริการเสริมอื่น ๆ ในประเทศของการเดินทางจะคิดค่าบริการในอัตราพิเศษโปรดตรวจสอบกับตัวแทนบัญชีของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม GPRS จะเปิดใช้งานล่วงหน้าในซิมการ์ดแบบ Clay และค่าใช้จ่ายจะถูกใช้โดยเครือข่าย หมายเลขผู้โทรเข้าจะถูกส่งต่อไปยังลูกค้าโดยขึ้นอยู่กับความพร้อมใช้งานจากผู้ให้บริการ callerrsquos ซิมการ์ดดินไม่เข้ากันได้กับโทรศัพท์ระบบเครือข่ายที่ถูกล็อก BlackBerry โทรศัพท์มือถือ ในกรณีที่มีการสูญหายของซิมการ์ดค่าใช้จ่ายของสินค้าคงคลังจะถูกเรียกเก็บ Clay Telecom ไม่มีส่วนรับผิดชอบในการเสนอหมายเลขเดียวกันแก่นักท่องเที่ยว ในกรณีที่เครื่องโทรศัพท์แอมป์ของซิมการ์ดสูญหายแอ็ตทริบิวต์ usercorporate ขอให้ใช้ Clay ASAP แบบสนิทสนมเพื่อป้องกัน SIM การใช้งานบนซิมเป็นความรับผิดชอบที่กำหนดเองจนกว่าจะมีการปิดกั้น นอกจากนี้ผู้ใช้องค์กรจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่สูญหาย ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเราได้ที่แผนกบริการลูกค้า 91-11-66470000 หรืออีเมลที่ enquiryclay. co. in ข้อเสนอนี้ไม่สามารถเข้ารหัสได้ไม่สามารถขยายและไม่สามารถเจรจากันได้ ข้อเสนอนี้ใช้ได้สำหรับชาวอินเดียและพลเมืองเท่านั้น การใช้จ่ายที่ถูกต้องทั้งหมดจะมีสิทธิ์รับข้อเสนอนี้ ธนาคาร HDFC จะไม่รับผิดชอบต่อธุรกรรมที่ไม่ถูกต้อง เพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอนี้ผู้ถือบัตรจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ระบุในใบเสนอการรับโพสต์การสื่อสาร ไม่มีสิ่งใดในที่นี้เป็นความมุ่งมั่นของธนาคาร HDFC ในการดำเนินการโครงการที่คล้ายกันหรืออื่น ๆ ธนาคาร HDFC ขอสงวนสิทธิ์ในการขยายข้อเสนอนี้ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคาร HDFC ที่เลือกเท่านั้น ข้อเสนอข้างต้นเป็นข้อเสนอพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตธนาคาร HDFC เฉพาะเท่านั้นและไม่มีสิ่งใดที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้จะกระทบกระเทือนหรือมีผลต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขของข้อตกลงเกี่ยวกับสมาชิกบัตร ข้อกำหนดของข้อเสนอข้างต้นจะต้องเป็นไปตามที่นอกเหนือจากและไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในข้อตกลงของสมาชิกบัตร ข้อพิพาทใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากข้อเสนอพิเศษนี้จะอยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลเฉพาะของศาลที่มีอำนาจในเมืองมุมไบ (อินเดีย) โดยไม่คำนึงถึงว่าศาลในพื้นที่อื่น ๆ มีเขตอำนาจที่เกิดขึ้นพร้อมกันหรือคล้ายคลึงกันหรือไม่ การมีอยู่ของข้อพิพาทหากมีจะไม่เป็นการเรียกร้องค่าเสียหายจากธนาคาร HDFC ธนาคาร HDFC จะไม่รับผิดชอบหรือรับผิดต่อการกระทำการเรียกร้องความต้องการความสูญเสียความเสียหายค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่ผู้ถือบัตรอาจประสบความเสียหายหรือเกิดขึ้นเนื่องจากข้อเสนอพิเศษ ธนาคาร HDFC จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายใด ๆ หรือการบาดเจ็บส่วนบุคคลที่อาจเกิดขึ้นโดยสมาชิกกองทุน HDFC Bank Forex โดยทางตรงหรือโดยอ้อมโดยการใช้หรือการไม่ใช้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ภายใต้ข้อเสนอนี้ HDFC Bank reserves สิทธิโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพื่อเพิ่มเปลี่ยนแปลงแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดหรือเงื่อนไขทั้งหมดหรือข้อกำหนดใด ๆ เหล่านี้หรือเพื่อแทนที่ทั้งหมดหรือบางส่วนข้อเสนอข้างต้นด้วยข้อเสนออื่นไม่ว่าจะเป็นด้านบนหรือไม่หรือถอนตัว มันทั้งหมด ในกรณีที่มีข้อขัดแย้งใด ๆ ระหว่างข้อตกลงและเงื่อนไขนี้กับโบรชัวร์เอกสารทางการตลาดหรือสื่อส่งเสริมการขายที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขายข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้จะมีผลบังคับเหนือกว่า ธนาคารจะไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้าการไม่ได้จัดส่งหรือการขาดแคลนหรือการขาดแคลนหรือการให้บริการที่ไม่พึงประสงค์จากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ไม่มีส่วนใดในข้อตกลงนี้จะกระทบกระเทือนหรือมีผลกระทบต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ถือบัญชีสมาชิกบัตรที่ใช้กับบัญชีของบุคคลที่กล่าวถึง ภาพในการสื่อสารเป็นตัวแทนและผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างกัน ข้อเสนอนี้ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้ ภาษีใด ๆ ของรัฐบาลเช่นภาษีการขาย TDS ภาษีของขวัญภาษีทางถนนภาษีท้องถิ่น ฯลฯ ที่เกิดขึ้นจากการดำเนินการดังกล่าวจะเป็นผลมาจากลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคาร HDFC ธนาคารมีความสำคัญมากในการฝากเงินของเราในปัจจุบัน และเพื่อความปลอดภัยเช่นกัน ปัจจุบันมีธนาคารเอกชนหลายแห่งที่ให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้านับพันทั่วอินเดีย ธนาคาร HDFC เป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของอินเดียที่ให้บริการด้านการเงินและการธนาคารที่น่ายกย่อง บางครั้งผู้ใช้อาจพบปัญหาในบัญชีธนาคารของตนหรืออาจมีข้อความค้นหาทั่วไปเกี่ยวกับบัญชีของตน ในสถานการณ์เช่นนี้ผู้ใช้สามารถติดต่อหมายเลขลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคาร HDFC Bank Ltd. ธนาคาร HDFC มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่มุมไบรัฐมหาราษฏระอินเดียและก่อตั้งในปี 2537 หากคำนวณโดยสินทรัพย์ธนาคาร HDFC เป็นธนาคารที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของอินเดีย นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมอื่น ๆ เช่น HDCP เช่นการค้าบริการธนาคารออนไลน์ธนาคารเพื่อการค้าปลีกและประกัน ธนาคาร HDFC กำลังให้บริการสนับสนุนลูกค้าที่มีคุณค่ามากซึ่งลูกค้าจะได้รับความละเอียดในแบบสอบถาม ธนาคาร HDFC ยังมีการซื้อขายในตลาดหุ้น ใน NSE ธนาคาร HDFC ซื้อขายเป็น HDFCBANK ใน BSE มีการซื้อขายในชื่อ 500180 และใน NYSE มีการซื้อขายเป็น HDB คุณสามารถสื่อสารเกี่ยวกับหมายเลขการดูแลลูกค้า HDFC สำหรับการเปิดบัญชีเงินฝากที่เกิดประจำเงินฝากประจำและคำค้นหาทั่วไปของ HDFC ดังนั้นอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมสนับสนุนของธนาคาร HDFC ได้ตลอดเวลา ธนาคาร HDFC เป็นหนึ่งในธนาคารที่มีชื่อเสียงในอินเดียและสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Mumbai Maharastra ธนาคาร HDFC ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2537 และเป็นเวลาที่ธนาคาร HDFC เป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 5 ของอินเดียมีสินทรัพย์ Mr. Aditya Puri เป็นกรรมการผู้จัดการของธนาคาร HDFC ในปี 2012 ธนาคารมีกำไรเป็น 5167.07 Cror HDFC ให้หมายเลขโทรฟรีสำหรับเจ้าหน้าที่ติดต่อ HDFC หมายเลขโทรฟรีของ HDFC มีดังนี้ 1800 425 4332 สำหรับบัตรเครดิตและติดต่อขอรับหมายเลขโทรฟรี HDFC 1800 22 1006 สำหรับกองทุนรวมหรือบริการด้านการลงทุนบัญชีเงินฝากแอ็ตทริบิวต์ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์บัญชีเงินเดือนบัญชีกระแสรายวันบัญชีเงินฝากบัญชี Demat บัญชีออมทรัพย์ NRE และเงินฝากประจำถาวร NRE ธนาคาร HDFC บริการสินเชื่อ บัตรเครดิต: เงินกู้ส่วนบุคคลสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเช่ารถสองล้อสินเชื่อเงินกู้สินเชื่อเพื่อการศึกษาบัตรเดบิตบัตรเติมเงิน บริการบัตรธนาคาร HDFC บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, บัตรเติมเงิน, บัตรเครดิตโปรแกรมรางวัล HDFC ธนาคารการลงทุนบริการ บริการด้านความมั่งคั่ง, ผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนบริการประกันภัยธนาคาร HDFC ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยรถยนต์, ประกันการเดินทาง, Home Ins บริการด้านการเงินของธนาคาร HDFC บริการด้านการเดินทาง, ผลิตภัณฑ์การโอนเงิน, บริการด้านการเงินอื่น ๆ , ความช่วยเหลือด้านการเงินของ HDFC ธนาคารพรีเมี่ยม Banking Services Imperia Banking, ธนาคารที่ต้องการ, ธนาคาร Classic Banking HDFC หมายเลขการดูแลลูกค้า ใช้ข้อมูลหรือบริการสำหรับธนาคาร HDFC จากนั้นคุณสามารถโทรไปที่หมายเลขการดูแลลูกค้า HDFC หรือหมายเลขโทรฟรี HDFC หมายเลขการดูแลลูกค้า HDFC สำหรับ Delhi และ NCR: 6160 6161 หมายเลขการดูแลลูกค้าของ HDFC Maharashtra (ยกเว้นมุมไบ) Goa: 98906 03333 HDFC หมายเลขโทรฟรีสำหรับคุชราต 98982 71111 HDFC หมายเลขโทรฟรีสำหรับ Karnataka 99458 63333

No comments:

Post a Comment